Quản trị marketinng

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Trương Đình Chiến (Ch.b)

Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế quốc dân

Năm xuất bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Bản chất của marketing và quản trị marketing; phát triển các kế hoạch và chiến lược marketing; quản trị hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; phân tích môi trường marketing; phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt; phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; chiến lược khác biệt hóa và định vị; chiến lược phát triển sản phẩm mới và chiến lược marketing theo chu kỳ sống sản phẩm; quản trị sản phẩm và thương hiệu; quản trị giá; quản trị kênh.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Trương Đình Chiến (Ch.b)
Thông tin nhan đề:Quản trị marketinng
Nhà xuất bản:Đại học Kinh tế quốc dân
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:463tr.
Năm xuất bản:2012

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)